IYOLO ENGLISH
Các nhãn sản phẩm hiển thị các chi tiết quan trọng mà khách hàng phải biết. Ghi nhãn sản phẩm là hành động viết và hiển thị thông tin về bao bì của sản phẩm, nhãn sản phẩm thể hiện những thông tin quan trọng nhất. Tuy nhiên một số người nhầm lẫn giữa việc in nhãn với in trên bao bì.
Bao bì sản phẩm gồm màu sắc thương hiệu, logo, chất liệu và hình dạng của bao bì. Trong khi nhãn mác tập trung vào phần thông tin hoặc chữ viết của sản phẩm. Để giải thích thêm, đây là bảy phần thiết yếu của nhãn sản phẩm.
Có những chi tiết sản phẩm bắt buộc phải hiển thị trên nhãn một cách hợp pháp. Trong một số trường hợp, những chi tiết này thậm chí còn được yêu cầu đặt trên khu vực cụ thể của nhãn. Chi tiết phụ thuộc vào loại sản phẩm:
Các công ty có thể phải đối mặt với tiền phạt và các vụ kiện nếu họ không đưa những chi tiết bắt buộc về pháp lý này lên nhãn.
Tên thương hiệu luôn được thể hiện nổi bật trên tem nhãn để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra công ty, khi khách hàng biết đến và quan tâm đến công ty của bạn hơn. Điều đó tạo nên sự trung thành của khách hàng, dẫn đến doanh số bán hàng nhiều hơn.
Ngoài tên thương hiệu, tên sản phẩm cũng phải được hiển thị nổi bật trên nhãn, mô tả sản phẩm bên trong bao bì, thường thì tên sản phẩm đi kèm với mô tả ngắn gọn để truyền thông tin sản phẩm đến khách hàng.
Khi một sản phẩm là một phần của loạt sản phẩm, tên loạt sản phẩm phải được ghi trên nhãn. Không bắt buộc phải hiển thị nổi bật như thương hiệu hoặc tên sản phẩm. Nhưng nó phải đủ để khách hàng nhận biết.
Ở một số khu vực, kích thước bao bì là chi tiết bắt buộc phải được thể hiện trên nhãn. Việc chỉ ra số lượng cho phép khách hàng biết chính xác số tiền họ đang mua, điều này tạo dựng lòng tin.
Việc hiển thị kích thước bao bì tùy thuộc vào loại sản phẩm. Đối với thực phẩm và đồ uống, trọng lượng và thể tích thường được hiển thị. Đối với quần áo và đồ trang sức, đơn vị đo thường được sử dụng.
Việc cung cấp thông tin liên hệ của công ty giúp cá cơ quan chính phủ liên hệ với công ty dễ dàng hơn nếu có vấn đề với sản phẩm. Hơn nữa, nó cung cấp cho khách hàng một cách liên hệ với công ty để nhận phản hồi, chẳng hạn như khiếu nại hoặc đề xuất để cải thiện sản phẩm.
Mã vạch đại diện cho dữ liệu ở dạng trực quan, có thể đọc được bằng máy. Các nhà kho và nhà bán lẻ lớn sử dụng mã vạch để theo dõi sản phẩm của họ. Đặc biệt là trong các cửa hàng có số lượng lớn.
Ngày nay một cách hiệu quả hơn để hiển thị chi tiết thông tin về sản phẩm. Thay vì nhìn vào nhãn sản phẩm bằng giấy có chữ nhỏ, khó đọc. Công cụ nhãn điện tử ra đời để thay thế để giới thiệu sản phẩm tuy nhiên chúng chưa được ứng dụng mạnh.
Nhãn điện tử cho việc ghi nhãn sản phẩm trở nên tương tác hơn với khách hàng. Ngoài việc khách hàng dễ đọc hơn, khách hàng có thể lật đến 7 trang để họ có thể xem thông tin về sản phẩm của bạn.
Dòng sản phẩm nhãn điện tử mới nhất giúp nó có khả năng cung cấp các tính năng như sau:
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại tem nhãn decal hãy liên lạc với các chuyên gia của chúng tôi. Họ sẽ tư vấn cho bạn loại decal nào là phù hợp nhất, tính năng này hoàn toàn miễn phí.
Bài viết liên quan: